Tư vấn

Các mẫu rèm cửa số đơn giản cho ngôi nhà bạn

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản ngày nay đang rất được nhiều người ưa chuộng. Là xu hướng thiết kế hiện nay theo phong cách tối giản và hài hòa với không gian. Để hiểu rõ hơn về thông tin cũng như biết thêm về một số mẫu rèm đơn giản trang trí cho ngôi nhà mình. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Bài viết này, Rèm Cửa Lê Minh muốn thông tin đến bạn một số mẫu rèm cửa sổ đơn giản được nhiều người dùng sử dụng phổ biến hiện nay. Giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà, văn phòng hay những khu vực thêm phần thẩm mỹ hơn. Đặc biệt đối với những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp.

Những mẫu rèm cửa sổ đơn giản cho nhà bạn

Rèm cửa sổ không còn quá xa lạ với nhiều người, việc chọn cho mình một mẫu rèm ưng ý cũng giúp là nổi bật cho không gian nhà bạn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình những mẫu sản phẩm được thiết kế đơn giản để phù hợp với căn nhà của mình có thể xem qua những mẫu dưới đây được chúng tôi chọn lọc như sau:

Rèm cửa sổ vải

Rèm vải là một trong những mẫu sản phẩm rèm có thiết kế đơn giản và tinh tế. Phù hợp với nhiều không gian nhà và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất liệu chủ yếu làm từ 100% là polyester đem lại nhiều giá trị tuyệt vời khi dùng. Đây là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giản mà người dùng nên sở hữu trong nhà.

Mẫu sản phẩm này không đem lại cảm giác rườm rà hay màu mè. Mà sự đơn giản trong thiết kế đã giúp rèm tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn. Vào những ngày nắng nóng hay trời trở lạnh thì rèm vải chính là công cụ che nắng, chống nhiệt hiệu quả. Đảm bảo căn phòng của bạn luôn thoáng mát tránh làm ảnh hưởng đến không gian sống.

Rèm cửa sổ cuốn

Đây là một trong những mẫu rèm đứng đầu trong các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhất. Đem lại cho không gian phòng thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu nhất. Được làm bằng chất liệu nhựa và sợi vải giúp cản nắng, chống nhiệt, tia UV, giảm thiểu tiếng ồn và cản bụi xâm nhập hiệu quả. Với lớp nhựa phủ tạo độ mịn giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Đây là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giản được nhiều người sử dụng. Với nhiều mẫu mã, màu sắc nhẹ nhàng cùng các hoa văn họa tiết bắt mắt. Giúp tạo cảm giác đơn giản và ấm áp cho không gian. Mẫu sản phẩm này rất phù hợp với các không gian làm việc văn phòng, phòng khách, phòng ăn,...

Rèm cửa sổ gỗ

Được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên 100%, một số những sản phẩm rèm sáo gỗ được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Với chất lượng cao, có khả năng lật quay 180 độ để điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp. Bề mặt được phủ lớp sơn bóng giúp tránh tình trạng mối mọt, chống cong vênh.

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản từ gỗ thường được sử dụng tại các không gian phòng thờ, phòng khách hay phòng ngủ,... Mẫu rèm làm bằng gỗ sồi là một trong những vật liệu gỗ được nhiều người sử dụng và bán chạy trên thị trường. Nhờ có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng giúp rèm phù hợp tạo không gian ấm áp, cổ điển và tinh tế.

Rèm cửa sổ cầu vồng

Rèm cầu vồng được thiết kế với những vệt sáng tối xen kẽ nhau đem lại nhiều tiện nghi bất ngờ trong việc điều chỉnh nguồn ánh sáng phù hợp trong phòng. Chất liệu được làm chủ yếu bằng polyester đem lại khả năng chống nắng hiệu quả. Tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng.

Đây là một trong số các kiểu rèm cửa sổ đơn giản, với màu sắc đa dạng thích hợp để che khuất ánh sáng từ mặt trời chiếu vào. Rèm cầu vồng đem đến cho người dùng sự hiện đại, tinh tế và đơn giản. Phù hợp trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,... Đây là sự kết hợp độc đáo nên được nhiều người tin dùng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi tại Rèm Cửa Lê Minh để được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Giúp bạn tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm liên quan để trang trí cho không gian được thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng hơn. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời theo dõi bài viết này. Chân thành cảm ơn!